17 ตุลาคม 2550

"Rain" by บัวชมพู ฟอร์ด



เกือบลืมไปแล้วว่าชอบเพลงนี้ ...เสาร์หนึ่งที่ไปกินกาแฟกับพี่จากคณะวิทย์ พี่เขาเปิด website หนึ่งให้เราอ่าน blog แล้วมันมีเพลงนี้ embed อยู่ ก็เลยนึกขึ้นได้ว่าชอบเพลงนี้นี่นา...
...แล้วก็มีเหตุการณ์ขำๆที่ทำให้เรารู้สึกว่า ไม่ได้แล้ว ต้องเอาเพลงนี้มาไว้ที่ blog คือ คืน techno night ปี 50 นี่แหละ ขณะที่นั่งกินไปดูเด็กไปก็เกิดฝนปรอยลงมา กลุ่มอาจารย์ที่มีอยู่ 6 คนในโต๊ะก็เลยเอาร่มมากางกันเป็นคู่ๆ เราอยู่กับน้องหมี หนุ่มเดียวในโต๊ะ กางร่มไปกินขนมกันไป จุ๊กจิ๊กๆ (คือจริงๆแย่งกันกิน) แล้วเราก็เปรยว่า ...หมี ถ้าแกเป็นชายหนุ่มที่ชั้นแอบชอบอยู่ ชั้นคงมีความสุขกว่านี้เยอะเลยฟ่ะ... แล้วเราก็ฮัมเพลงนี้ขึ้นมา ...ใต้ร่มคันเดียวกัน ยามฝนพรำ... คนในโต๊ะเลยขำกันว่า เออแฮะ นี่ถ้าไม่รู้ว่า 2 คนนี่ให้ตายก็เป็นแฟนกันไม่ได้เนี่ย คงนึกว่า หนุ่มหล่อมากและสาวสวยอย่างเราคงต้องสวีทกันอยู่แน่ๆเลย ฮ่าฮ่า
(Hosting url changed)

ไม่มีความคิดเห็น: